Subscribe Us

header ads

Thủ dâm và cái kết đáng sợ


Thủ dâm và cái kết đáng sợ!

TÁC HẠI của THUDAM mà mọi người nên biết!
•NẾU có bạn nào trường kì thủ dâm do vô minh không biết tác hại thật sự của nó thì hảy vào đây xem quả báo thảm khốc của nó...
Bài viết rất mong được các bạn chia sẽ để đến tay các bạn đọc nhất là các bạn trẻ hiện nay.mỗi lượt chia sẽ của mọi người có thể giúp rất nhiều bạn đọc từ bỏ điều xấu này và củng là một lần bạn tạo được Phước Đức cho mình rồi....
Său đây là tác hại của nó!!!!!
1.Thủ dâm hại não,gây cho đầu ốc chậm tư duy,không nhanh nhạy trông ngôn ngữ và suy nghĩ,miệng hôi,tóc hay rụng
2. Thủ dâm hại hệ thống thần kinh trung ương
3. Thủ dâm hại tâm lý?tâm lý lúc nào củng hồi hộp,tim đập nhanh,hay lo sợ
4. Thủ dâm giảm năng lực trí tuệ,trí tuệ giảm sút,không được như ban đầu
5. Thủ dâm gây ra các bệnh phụ khoa
6. Thủ dâm làm biến dạng và tổn thương cơ quan sinh dục
7. Thủ dâm làm yếu sinh lý, liệt dương, vô sinh,đău tinh hoàn,di tinh,trong nước tiểu có kèm tinh dịch
8. Thủ dâm làm cơ thể suy nhược, giảm tuổi thọ,người lúc nào củng trong trạng thái mệt mỏi,u rủ,đuối sức,muốn ngủ,muốn một mình trong phòng
9. Thủ dâm, sắc dục quá độ làm giảm định lực, hay nóng nảy, tinh thần bất định,gây ra bệnh tự kỷ, sợ sánh sáng, sợ lạnh,đau lưng, mỏi gối,ảnh hưởng đến hệ xương,xương rổng vì thiếu tuỷ mà thiếu tuỷ là vì do tinh trùng bị xuất ra ngoài nhiều không tái tạo được tuỷ
10. Thủ dâm, mơ tưởng bậy bạ tiêu hao dương khí
Suy giảm trí nhớ, ngủ hay mơ, ngủ không sâu.
– Nghiện thủ dâm lâu ngày gây suy giảm trí thông minh giảm khả năng hiểu biết kiến thức, nắm bắt các vấn đề thông thường.
– Mất khả năng tập trung, chóng mặt ù tai, mất ngủ.
Gây các bệnh về đường sinh dục:
– Viêm đường tiết niệu dẫn đến tiểu nhiều lần và tiểu gắt buốt. Ở nữ thì bị đau vùng bụng dưới dù không phải kỳ kinh nguyệt. Ở nam thì gây bệnh xuất tinh sớm sau này
– Gây suy thận vì:
+ Thận phải hoạt động quá mức để sản xuất tinh trùng cho việc thủ dâm.
+ Thận bị nhiễm khuẩn do vi khuẩn đi từ tay qua cơ quan sinh dục lên tuyến tiền liệt rồi đến thận.
Thủ dâm nhiều làm cơ thể yếu ớt
– Gây suy nhược cơ thể, đặc biệt là tuổi thanh thiếu niên, biểu hiện là:
+ Da xanh xao, sức khỏe yếu đuối, thường xuyên mệt mỏi dù không làm việc gì nhiều.
+ Đau lưng, đau vùng chậu, đau tinh hoàn thậm chí gây rụng tóc vì cơ thể bị mất cân bằng sinh học do phải sản xuất hormone tình dục quá mức.
Theo đông Y:
– Gây thiếu máu vì thận yếu không lọc máu tốt được, khiến cho các tế bào máu nhanh chóng mất chức năng. Và cơ thể lại không sản xuất đủ máu để bù lại do phải sản xuất hóc môn sinh dục và tinh trùng cho việc thủ dâm.
– Làm xương khớp khô giòn, răng, tóc bị yếu đi vì thận suy dẫn đến suy tủy nuôi xương, nuôi răng, nuôi tóc.
– Gây tụt huyết áp, huyết áp thấp vì máu phải chuyển hóa thành tinh trùng quá nhiều khiến cho lượng máu tụt giảm.
– Làm suy giảm tuổi thọ vì thận suy yếu. Điều này thường thấy ở những vị vua dâm dục vô độ và chết sớm ở tuổi 30 – 40. Bí quyết của những người sống lâu theo Đông Y đó là tiết dục, hạn chế sinh hoạt tình dục.
– Làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về tuyến tiền liệt
– Ngoài ra thủ dâm làm thận suy dẫn đến tinh thần yếu ớt, dễ sợ hãi. Người thận yếu thường khó thành công vì tinh thần không vững vàng, gặp khó khăn dễ nản chí.
– Thêm nữa là theo Khí Công Y Đạo, cứ 40g máu, cơ thể mới tạo ra 1g tinh trùng, cứ 40g tinh trùng mới chế tạo ra được 1g tủy xương, cứ 40g tủy xương mới chuyển hóa chế biến thành 1g tế bào não. Nên dâm dục hao tổn gây hại cả về cơ thể lẫn trí óc con người là điều dễ hiểu.
Theo Đạo Phật:
– Làm tổn phước nhanh chóng:
Tất cả các hình thức hưởng thụ đều là hưởng phước. Trong đó thì tình dục là kiểu hưởng thụ tiêu thụ phước nhanh nhất. Đó là lý do những người thủ dâm nhiều hoặc nghiện thủ dâm thường khó thành công. Vì muốn thành công thì phải có phước, mà phước đã đem đốt hết khi hưởng thụ tình dục nên không còn thành công nữa.
– Việc thủ dâm làm cho đạo đức bị suy đồi dù không hại ai:
Vì thủ dâm là hưởng thủ khoái lạc ích kỷ. Mà nguyên tắc là hưởng thụ thì tính ích kỷ luôn tăng trưởng. Khi ích kỷ tăng trưởng tới 1 mức độ nào đó thì trở nên độc ác không hay. Đây là quy luật tâm lý trong Đạo Phật đã được Thượng Tọa Thích Chân Quang nhắc lại nhiều lần trong các bài giảng của mình. Và đó cũng là lý do mà những người ăn chơi hưởng thụ sa đọa thường dễ trở thành trộm cướp, giết người khi hết phước để hưởng thụ.
– Việc thủ dâm cũng là hành động bất hiếu với cha mẹ:
Vì khi thủ dâm thì sẽ làm tổn hại sức khỏe, tổn hại cơ thể. Mà sức khỏe, cơ thể ta có được là do ba mẹ ta sinh ra, dày công nuôi nấng chăm sóc hàng chục năm trời. Việc này cũng giống như đem chiếc xe của ba mẹ đi bán mà không được phép vậy, chỉ khác là thủ dâm thì ba mẹ không biết.
– Việc thủ dâm là nhân quả của việc bị đọa địa ngục sau khi chết.
Đây cũng là nhân quả của việc giảm tuổi thọ. Điều này đã được nói đến trong sách “Âm Luật Vô Tình”.
1g Tế bào não = 40g Tủy xương = 40 x 40g Tinh = 40 x 40 x 40g Máu
“Mỗi lần sinh hoạt vợ chồng, người đàn ông mất đi chừng 20g Tinh, tương đương với 800g Máu, vậy xuất Tinh càng nhiều lần cơ thể càng mất máu suy nhược. Nếu cơ thể không ăn uống tẩm bổ và nghỉ ngơi để phục hồi thì Tủy xương phải hoàn lại thành Tinh, Tế bào não phải hoàn lại thành Tủy. Nói cách khác xuất Tinh cũng giống như mất đi Tủy não, khả năng trí tuệ và sức khỏe, tuổi thọ sẽ bị tổn hại.
Người mà tinh kiệt quệ xương sẽ khô dòn, trong người nóng, gan là kho máu mất hết máu, gân co rút, tăng nhiệt, nỗi mề đay, hay bị xây xẩm, choáng váng, áp huyết thấp. Thận hư thì bộ sinh dục hư, khi thủ dâm, tinh trong túi tinh đã xuất ra, mà không ra hết, bị giữ lại trong ống dẫn tinh, thành mủ, lớn tuổi lại thêm bệnh ung thư tuyết tiền liệt, cơ thể lúc nào cung bị thấp nhiệt, da thịt lỡ ngứa …”
Tinh của một người trong suốt đời không phải vô tận, chỉ giảm không tăng, nếu lúc trẻ tiêu phí kiệt cùng thì đến tuổi trung niên, lão niên ắt là nhiều bệnh khổ.
NGUYÊN NHÂN và CÁCH TRỪ BỎ NÓ
1NGUYEN NHÂN
– Nghiệp khiến ta rơi vào những môi trường sống không lành mạnh để ta bị nhiễm các tư tưởng dâm dục. Hoặc nghiệp cũng tác động tới sinh lý cơ thể khiến ta có tâm lý dâm dục cao ngay khi dậy thì.
– Có nhiều loại nghiệp (có thể là trong kiếp hiện tại hoặc quá khứ) gây ra bệnh nghiện tình dục như:
+ Do truyền bá, chia sẽ, ủng hộ văn hóa phẩm đồi trụy.
Những hành động như like, share các nội dung ám chỉ tới tình dục đều là tạo nghiệp dâm dục cho chính mình sau này.
+ Do nói những lời ám chỉ tới tình dục.
Những lời nói này khiến người khác bị động dục khi nghe. Văn hóa nói chuyện hiện nay xem những lời nói này là nói đùa cho vui nhưng lại gây nghiệp dâm dục rất nặng.
+ Do ăn mặc hở hang gợi dục cho người khác phái. Người nữ thường phạm phải nghiệp này mà không hay vì ảnh hưởng bởi văn hóa thời trang ở phương Tây. Hiện nay phương Tây đã thấy hậu quả của việc ăn mặc hở hang là tỉ lệ ngoại tình cao nên họ đang dần dần thay đổi. Điều đáng buồn là nhiều người lại bắt đầu học theo cách ăn mặc hở hang của họ trong khi họ đã phải trả giá đắc.
+ Do khinh thường, sỉ vả những người bị nghiện tình dục.
Khi thấy lỗi lầm người khác, mình rất dễ chê bai khinh thường họ. Và chính do nghiệp chê bai khinh thường người có lỗi khiến mình phạm phải đúng lỗi của họ.
+ Do chửi người khác là đồ điếm, đồ dâm đãng…
Thường khi mình nóng giận, mình sẵn sàng chửi người khác thậm tệ hơn thực tế.
Ví dụ: Người chồng nóng giận vì biết vợ ngoại tình thì thường sẽ chửi vợ là đồ điếm. Trong khi đúng ra phải chửi là đồ ngoại tình mới đúng thực tế.
+ Do làm nghề phối giống chó, mèo, heo, trâu, bò.
Trường hợp này thì hiếm, nhưng người gây nghiệp này vẫn bị nặng dâm dục như thường.
Như vậy ta thấy, nguyên nhân của bệnh nghiện thủ dâm, (quay tay) rất nhiều.
“Người ta có 3 thứ quý nhất là: Tinh, Khí, Thần. Nếu giữ được Thần, vững được Khí, không để mất Tinh thì tật bệnh còn do đâu mà sinh được?” (Danh y Việt Nam Hải Thượng Lãn Ông – Đời Lê, Trịnh)

CÁCH TỪ BỎ
1. Giác ngộ
2. Tránh xa ấn phẩm khiêu dâm và môi trường phồn tạp
3. Thân cận thiện tri thức
4. Học tập đạo lý
5. Thực hành Hiếu đạo
6. Thường thực hành các phép quán bất tịnh
7. Thường niệm danh hiệu A Di Đà Phật,quán thế âm bồ tát
8. Thực hành ăn chay
9. Lao động và rèn luyện thân thể
10. Giữ gìn kỷ luật tinh thần
11. Giữ gìn giới luật, chăm làm việc thiện
12. Tu tập công đức hộ thân
13. Dẹp bỏ tà kiến, khuyến tấn điều lành
+ Tuyên truyền trên mạng về tác hại của việc nghiện nghiện tình dục, nghiện thủ dâm để mọi người sợ mà giảm bớt đi. Nhờ công đức này mình cũng sẽ giảm bớt nghiệp nghiện tình dục nhanh hơn.
Gợi ý: Like, share các tin tức nói về tác hại của văn hóa phẩm đồi trụy.
Đem tin tức này đi post ở các Group Facebook, Fanpage, các diễn đàn, mạng xã hội khác…
Lưu ý: không vào trực tiếp những nơi có nội dung đồi trụy vào đó rất dễ sa lầy. Hãy suy nghĩ sáng tạo là những người vào trang web đồi trụy họ vẫn vào các nơi khác, mình cứ post bài ở đó là được. Tuy là hiệu suất thấp hơn chút nhưng an toàn hơn. Ta cứ kiên trì làm rồi tự nhiên sẽ có sức mạnh tinh thần vượt qua cơn nghiện.
Vd: Group facebook, diễn đàn, mạng xã hội về ăn uống, quần áo, xe cộ, công nghệ, du lịch, sức khỏe…
+ Dâm bắt đầu từ trong tâm, quan trọng là ở cái tâm, chỉ cần tầm nổi lên dâm niệm dù chỉ một tích tắc thôi là đã tạo ra rất nhiều nghiệp đau khổ, vì vậy luôn luôn rèn luyện tâm sao cho không màng đến dục.
+ Hướng dẫn cho những người bị nghiệp nghiện thủ dâm, quay tay, nghiện tình dục giống mình cách để họ biết cách cai nghiện tình dục.
LƯU Ý: Tuyệt đối không hướng dẫn cho những người có hấp dẫn giới tính với mình để không bị sa đà thêm vào dục vọng tội lỗi. Nếu bắt buộc thì chỉ cần gửi họ trang web này là đủ.
+ Lập ra các fanpage, blog hướng dẫn lối sống lành mạnh, trong sạch.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết
CẦU MONG CHO TẤT CẢ CHÚNG SINH DIỆT TRỪ ĐƯỢC ÁI DỤC.
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT.

Post a Comment

0 Comments